ಶುಕ್ರವಾರ, ಮೇ 10, 2013


ಬೀchi ಯವರ ಕನ್ನಡ ಎಮ್ಮೆ  ಶುಂಟಿ ಚೂರುಗಳು. ಪ್ರ: ಸಮಾಜ ಪುಸ್ತಕಾಲಯ, ಶಿವಾಜಿ ಬೀದಿ, ಧಾರವಾಡ -೧
ಫೋ: ೨೭೯೧೬೧೬        
ಈ ಚೂರುಗಳ ರುಚಿ ನೋಡಿದ ನಂತರ ಇಡೀ ಕನ್ನಡ ಎಮ್ಮೆ ಯನ್ನು ನೋಡಿ->ಬೀchi ಯವರ ಇತರ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿ->ಕನ್ನಡದ  ಇತರ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದಿ. ಮನೆಗೆ ಒಂದಾದರೂ ಕನ್ನಡ ಪತ್ರಿಕೆಯನ್ನು ತರಿಸಿ.
  • ಈಗ ಸ್ಥೂಲ ಅಧ್ಯಕ್ಷರ ಪರಿಚಯ ಅಲ್ಲಲ್ಲ, ಅಧ್ಯಕ್ಷರ ಸ್ಥೂಲ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಡುವ ಹೊಣೆ, ಅಥವಾ ಹೊರೆ ಅನ್ನಿ, ಅಥವಾ ಕೆಲಸ, ಕಾರ್ಯ ಏನಾದರೂ ಅನ್ನಿ, ಈ ಸುಡುಗಾಡು ಜವಾಬ್ದಾರಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಿದ್ದಿದೆ. 
  • ಪೊಲೀಸರು ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಮೇಲೆ ಕೇಸು ಮಾಡಿದರು; ಆಗ ನಾವಿಬ್ಬರೂ ತಲೆ ಮರೆಸಿ, ವೇಷ ಬದಲಾಯಿಸಿಕೊಂಡು ಹೊರಟೆವು. ಈ ಅಧ್ಯಕ್ಷರು ಹೆಣ್ಣಾದರು; ನಾನು ಇವರ ಗಂಡನಾಗಿ ಇಬ್ಬರೂ ಹತ್ತಿಯ ಹೊಲದಲ್ಲಿ ದುಡಿಯಲು ಕೂಲಿ ಹೊದೆವು. ಇಲ್ಲಿ ಒಂದು ಮಾತನ್ನು ಹೇಳದಿದ್ದರೆ ನನ್ನಿಂದ ಕರ್ತವ್ಯಲೋಪ ಅಗುತ್ತದೆ. ಅದೇನೆಂದರೆ ಇದು ಪೋಲೀಸರ ಕಣ್ಣು ತಪ್ಪಿಸಲಿಕ್ಕಾಗಿಯೇ, ಇವರು ಹೆಣ್ಣು ವೇಷ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ನಿಜ, ಆದರೆ ಇವರ ದುರ್ದೈವದಿಂದ ಇವರು ಹೆಣ್ಣಾದುದಕ್ಕೇ ಪೊಲೀಸರು ಇವರಿಗೆ ಗಂಟುಬಿದ್ದರು. ಆ ಕತೆ ಎಲ್ಲ ಬೇರೆ, ಈಗದು ಬೇಡ. 
  • ನಮ್ಮ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮಹಾಶಯರಿಗೆ ಮೊದಲಿನಿಂದಲೂ ಕೂಲಿಕಾರರೆಂದರೆ ಬಹಳ ಪ್ರೀತಿ. ಕೂಲಿಕಾರರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಅರೆಗಳಿಗೆಯೂ ಇರಲಾರರು. ಯಾಕೆಂದರೆ ಇವರು ಕಂಟ್ರಾಕ್ಟರು.  
ಈಗ ನನ್ನ ಮುಕ್ತಕ 
ಬೊಗಳೆ 
"ನನ್ನ ತಾತನ ಶಾಲು ಇಲ್ಲಿಂದ ಡೆಲ್ಲಿಯ 
ವರೆಗೆ ಹಾಸಲು ಸಾಕಾದೀತು"
"ಅಷ್ಟೇನಾ? ಹಾಗಿದ್ದರದು ನನ್ನ ತಾತನ 
ಶಾಲಿನ ತೂತು ಮುಚ್ಚೀತು"!
                                                        * * * * * * * * * * * * 

    ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

    ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ