ಶುಕ್ರವಾರ, ನವೆಂಬರ್ 9, 2012

ಬೀchi ಯವರ ದೇವರಿಲ್ಲದ ಗುಡಿ ಪುಸ್ತಕದಿಂದ.  ಪ್ರ: ಸಮಾಜ ಪುಸ್ತಕಾಲಯ,ಶಿವಾಜಿ ಬೀದಿ, ಧಾರವಾಡ-1 ಫೋ: 2791616
ಈ ಬ್ಲಾಗು->ದೇವರಿಲ್ಲದ ಗುಡಿ->ಬೀchi ಯವರ ಇತರ ಪುಸ್ತಕಗಳು->ಕನ್ನಡದ ಇತರ ಪುಸ್ತಕಗಳು ಹೀಗೆ ಸಾಗಲಿ ಓದಿನ ದಾರಿ!
  • ಪಿಂಚನಿಯಾದವನಿಗೆ ಎಲ್ಲ ವಾರಗಳೂ ಭಾನುವಾರಗಳೇ. ಶನಿವಾರ ಎಂಬುದು ನೆನಪಿರಲು ವಿಶೇಷ ಕಾರಣ ಬೇಕು.
  • ಮನದಲ್ಲಿದ್ದುದನ್ನೂ ಆಡಲು ಅಡ್ಡ ಬರುವುದು ಸಂಸ್ಕೃತಿ. ಸಂಸ್ಕೃತಿಯೂ ಒಂದು ಬಗೆಯ ಹೇಡಿತನವೆಂದು ಅದಾರೋ ಒಬ್ಬ ಇಂಗ್ಲಿಷ್ ಸಾಹಿತಿ ಹೇಳಿದ್ದಾನೆ.
  • ಆದರೂ ರಸಿಯಾ ನನಗೆ ಹೊಸತೆ? ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದಾಗ ಎಷ್ಟೋ ಬಾರಿ ನೋಡಿದ್ದೇನೆ-ಭೂಪಟದಲ್ಲಿ!
  • ತಾಳಿ ಕಟ್ಟುವಾಗ ವರನಿಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಲು ಆಸ್ಪದ ಕೊಡುತ್ತಾರೆಯೇ? ಯೋಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಬಾರದೆಂದೇ  ದೊಡ್ಡ ಕಂಠದಲ್ಲಿ ಮಂತ್ರ ಘೋಷಣೆ ಮಾಡುವುದು.
  • ಆಮೇಲೆ ಓಲಗ. ಯುದ್ಧದಲ್ಲಿ ಬ್ಯಾಂಡು ಬಾರಿಸುವುದೂ ಅದಕ್ಕೇ. ಮುನ್ನುಗ್ಗುವುದೊಂದೇ ಯೋಧನ ಕೆಲಸ.
  • ನಾನು ಧಾರಾಳವಾಗಿ ಕುಡಿಯುತ್ತಿದ್ದ ಕಾಲವದು. ಬಹು ಹಿಂದೇನಲ್ಲ, ಕೇವಲ ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದು. ಆಗ ಬರಬಾರದಿತ್ತೇ ಈ ರಸಿಯಾ ಪ್ರವಾಸಯೋಗ? ಓಡ್ಕಾಕ್ಕೇ ಪುಣ್ಯವಿಲ್ಲ ನನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಬರಲು. ಈಗ ಇಷ್ಟು ತಡವಾಗಿ ಬಂದಿದೆ ಓಡ್ಕಾ ದೇಶಕ್ಕೆ ಔತಣ.
ಈಗ ನನ್ನ ಮುಕ್ತಕ.

ದೂರು
"ರವಿ ನನ್ನ ಗೊಂಬೆಯ ಒಡೆದನು ನೋಡಮ್ಮ"
"ಹೇಗೆ ಒಡೆದನಪ್ಪ ಹೇಳು"
"ಅವನ ಬೆನ್ನಿಗೆ ನಾನು ಇದರಿಂದ ಹೊಡೆದಾಗ 
ಆಯ್ತಿದು ನಾಲ್ಕಾರು ಹೋಳು"!

ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ:

ಕಾಮೆಂಟ್‌‌ ಪೋಸ್ಟ್‌ ಮಾಡಿ